RSS

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

BBT Group là tập đoàn phân phối đồ chơi có trụ sở chính tại  Số 75 Liền Kề 6A Làng Việt Kiều Châu Âu, Khu đô thị Mỗ Lao, Nguyễn Trãi (Trần Phú HĐ), Hà Nội, thành lập ngày  tháng   năm tại . Qua 2 năm hình thành và phát triển, từ một công ty với quy mô nhỏ chuyên cung cấp đồ chơi trẻ em mà tiền thân là công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BBT, BBT Group đã mở rộng quy mô kinh doanh mà kết quả là việc ra đời của các công ty vệ tinh trực thuộc, bao gồm:  Công ty CP BBT Việt Nam, Cty TNHH Intex Việt Nam, Cty BBT Global

Công ty cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ BBT Việt Nam là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm đồ chơi thông minh, đồ chơi an toàn. Là thành viên trực thuộc của tập đoàn BBT
Các sản phẩm đồ chơi của BBT tập trung hướng tới: Nhà bóng, lều bóng Toysbro; Các sản phẩm bể bơi phao, phao bơi Intex; Các sản phẩm đồ chơi xếp hình thông minh Lego, Woma, 3Hgo, Gigo, đồ chơi thể thao và các sản phẩm cho bé và gia đình khác...
Tại BBT, chúng tôi luôn đặt mình ở vị trí của các bạn, coi con các bạn là con của chính chúng tôi. Do vậy, chúng tôi cam kết cung cấp cho các bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất!
VĂN HÓA CÔNG TY
Chúng tôi nỗ lực duy trì văn hóa cởi mở thường xuyên cùng với sự phát triển liên tục, trong đó mọi người đều là những người đóng góp thực tế và cảm thấy thoải mái khi chia sẻ ý tưởng và quan điểm. Trong cuộc họp toàn công ty hàng tuần của chúng tôi, lãnh đạo và nhân viên luôn có sự tương tác trực tiếp, và chúng tôi ghi nhận sự đóng góp ý kiến của tất cả thành viên.
TẦM NHÌN
Trở thành nhà cung cấp sản phẩm đồ chơi và đồ bơm hơi an toàn và chất lượng hàng đầu Việt Nam, đưa thương hiệu công ty bám rễ vào tâm trí khách hàng
SỨ MỆNH
BBT  luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng một niềm tin bền vững trong khách hàng, trong cộng đồng, trong các cổ đông và trong từng nhân viên nhằm mang lại cho họ những giá trị cao nhất bằng cách:
  • Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất, giá cả rẻ nhất và an toàn nhất.
  • Học hỏi, xây dựng và hoàn thiện tổ chức để trở thành nhà phân phối tin cậy, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất tại thị trường Việt Nam.
  • Phát triển bền vững và kinh doanh hiệu quả để phục vụ lợi ích của các cổ đông.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét