RSS

Đồ Chơi Cho Bé - Đồ Chơi Giúp Bé Vận Động | Babycuatoi.vn

Nhà bóng lều bóng ô tô LR2122

Mã sản phẩm: LR2122 

Nhà bóng lều bóng ô tô - đồ chơi cho bé
- Hãng sản xuất: BLUE EAGLE
- Tuổi: 6 tháng đến 12 tuổi.
- Kích thước: 130x 66 x98cm. Sản phẩm gồm gồm 45 quả bóng xịn, màu đẹp làm bằng nhựa nguyên sinh an toàn cho trẻ. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi babycuatoi.vn.
Nhà bóng lều bóng ô tô LR2122 được đóng trong túi đẹp đã bao gồm 45 quả bóng xịn, màu đẹp làm bằng nhựa nguyên sinh an toàn cho trẻ. Có trò chơi bóng rổ và ném bóng tính điểm vui nhộn Sản phẩm đạt tiêu chuẩn An Toàn về đồ chơi trẻ em GB 6675-2003 Sản phẩm lều bóng, nhà bóng của TOYSBRO có khung bằng thép dẻo, tự bung ra khi sử dụng và dễ dàng gập lại gọn gàng, thuận tiện cho việc sử dụng, cất giữ và mang đi du lịch. Sản phẩm kích thích trí tưởng tượng của trẻ, giúp hình thành nhân cách trẻ đồng thơi tăng cường sự vận động, khéo léo của trẻ. Sản phẩm có lưới thoáng mát khi chơi và giúp bố mẹ quan sát bé chơi từ xa. Khi chơi mệt và buồn ngủ, các bé có thể lăn ra ngủ trong nhà bóng, lều bóng một cách thích thú và thoải mái.
Link tham khảo sản phẩm tại website babycuatoi.vn: http://babycuatoi.vn/p/nhà-bóng-lều-bóng-ô-tô-lr2122.html


THAM KHẢO THÔNG TIN SẢN PHẨM NHÀ BÓNG LỀU BÓNG CHO BÉ TẠI KÊNH YOUTUBE

Cầu trượt cho bé có xích đu hình con thỏ KT003

Mã sản phẩm: KT003

Cầu trượt cho bé hình con thỏ - đồ chơi trẻ em
Kích thước: 180*170*115 CM
Chất liệu: nhựa nguyên sinh NK từ Hàn Quốc,rất dầy dặn và chắc chắn, xà xích khỏe SP có chứng nhận TCCL của Tổng cục đo lường TCCL Việt Nam, được nhập khẩu và PP bởi cty BBT Việt Nam Bảo hành: 6 tháng
Tính năng cầu trượt cho bé có xích đu hình con thỏ KT003:
- Tích hợp nhiều tính năng trèo, trượt, đánh đu, ném vòng, ném bóng rổ trong cùng một sản phẩm
- Xích đu có tay vịn và đai an toàn phía trước giúp trẻ không bị trượt khỏi ghế đu trong lúc đung đưa về phía trước hoặc sau.
- Cầu trượt cho bé cho bcó 2 mức đặt điều chỉnh độ cao của ván trượt, phù hợp với từng lứa tuổi và tính cách của Trẻ.
- Ván trượt bằng nhựa an toàn, hình lượn sóng có tác dụng giảm tốc, mặt ván có độ sần, tăng masat phù hợp và an toàn cho trẻ nhỏ
- Ván trượt đóng vai trò trọng tâm, giữ cố định bộ cầu trượt không di chuyển khi trẻ đu.
Phụ kiện kèm theo: 01 bóng rổ, 01 bơm hơi bóng rổ và 3 vòng ném sắc mầu
Link tham khảo sản phẩm tại website babycuatoi.vn: http://babycuatoi.vn/p/cầu-trượt-cho-bé-có-xích-đu-hình-con-thỏ-kt003.html


THAM KHẢO SẢN PHẨM CẦU TRƯỢT CHO BÉ TẠI KÊNH YOUTUBE


Bể bơi phao đường trượt nước INTEX 57469
Mã sản phẩm: 57469
Kích thước: 442 x 168 x 163cm
Hãng sản xuất: Intex Tuổi: Mọi lứa tuổi
Bể bơi phao cầu trượt kết hợp nhiều trò chơi trong cùng một sản phẩm giúp cho bé vận động cả về thể chất cũng như trí tuệ: - Trò chơi cầu trượt nước, trượt phao như trong công viên, khu giải trí. - Trò chơi vòi hoa sen phun nước Phụ kiện đi kèm gồm: 2 phao trượt có tay cầm với màu sắc bắt mắt, sặc sỡ. Thành bể rất dày dặn, chất liệu bền đẹp, có đáy bơm hơi êm ái, bể bơi phao đường trượt nước được thiết kế như đường trượt nước trong công viên hay các khu giải trí, với bể bơi phao đường trượt nước cha mẹ các bé hoàn toàn có thể yên tâm khi có bé chơi cầu trượt vì sản phẩm bằng hơi nên rất êm khác hoàn toàn đường trượt nước bằng nhựa cứng tại công viên. Màu sắc của bể rất nổi bật và bắt mắt.
Link tham khảo sản phẩm tại website babycuatoi.vn: http://babycuatoi.vn/p/bể-bơi-phao-đường-trượt-nước-intex-57469.html


THAM KHẢO SẢN PHẨM BỂ BƠI PHAO CÓ CẦU TRƯỢT CHO BÉ TẠI KÊNH YOUTUBE

Đồ chơi thông minh giúp cho trẻ nhỏ phát triển khả năng nhận biết màu sắc các vật, chữ viết, con số, đặc biệt là khả năng vận động cơ thể, chân và tay. phát triển khả năng về âm âm làm tăng sự tin tự trong cuộc sống của trẻ. Đồ chơi thông minh giúp phát triển hoàn thiện các giác quan, trí tuệ và sự thông minh... nhưng quan trọng hơn cả là đồ chơi thông minh đem lại cho bé yêu của bạn những giây phút vui vẻ mỗi ngày.

Hiện nay, trên thị trường các cửa hàng, website bán hàng online bán rất nhiều loại đồ chơi thông minh với nhiều mẫu mã kiểu dáng phong phú, phát triển nhiều khả năng khác nhau của bé. Nhưng việc lựa chọn ra món đồ chơi thông minh thích hợp với bé yêu, hãy để ý các tiêu chí:
  • Đồ chơi thông minh đó có an toàn với bé yêu của bạn không: an toàn về chất liệu không độc hại, an toàn về hình dáng, kích thước có gây hại cho trẻ,....
  • Đồ chơi thông minh có hợp với lứa tuổi, giới tính của bé yêu của bạn.
  • Đồ chơi thông minh đó có tính sáng tạo, giáo dục, giúp bé phát triển toàn diện và phù hợp túi tiền của bạn.
Lời khuyên nho nhỏ babycuatoi.vn dành cho bạn: Các bé rất mau chán nên không nhất thiết phải liên tục mua đồ chơi thông minh để thay đổi. Khi thấy bé yêu của bạn đã chán món đồ nào đó, bạn nên cất đồ chơi thông minh đó ra khỏi tầm mắt của bé, sau một thời gian bạn lại đem ra cho bé yêu của bạn chơi.
Bạn có thể tham khảo và theo dõi các chương trình khuyến mãi của babycuatoi.vn tại Fanpage:
https://www.facebook.com/babycuatoi
Bạn có thể tham khảo các video sinh động và đáng yêu của các bé với đồ chơi tại kênh yotube của Babycuatoi.vn
http://www.youtube.com/user/Babycuatoitv
Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm bể bơi phao, bể bơi phao cho bé tại Babycuatoi.vn
http://babycuatoi.vn/p/bể-bơi-phao-cho-bé
http://babycuatoi.vn/p/bể-bơi-phao-gia-đình
http://babycuatoi.vn/p/p/bể-bơi-phao-cỡ-đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét