RSS

Lợi ích của đồ chơi nấu ăn

Bạn đã có gợi ý nào để lựa chọn một quà thật ưng ý cho bé yêu nhà mình chưa?
Bạn muốn tạo cho bé yêu nhà mình một không gian vui chơi riêng thật thoải mái, giúp bé thỏa sức sáng tạo, phát triển tư duy và hình thành nhân cách ?
Với thiết kế chuyên nghiệp, kiểu dáng đa dạng và màu sắc tinh tế, bộ đồ chơi nấu bếp chắc chắn sẽ là một món quà bất ngờ không chỉ dành riêng cho con gái yêu mà còn phù hợp với cả bé trai bạn nhé !
Các bậc cha mẹ hãy cùng babycuatoi điểm danh những lợi ích không nhỏ đến từ bộ sản phẩm này nhé:
  • Bộ sản phẩm nấu bếp cũng như các sản phẩm khác của BBT Việt Nam luôn làm hài lòng bất kì bậc phụ huynh khó tính nào về tiêu chí chọn đồ chơi an toàn và đảm bảo chất lượng cho con. Sản phẩm chất lượng cao được SX theo tiêu chuẩn Châu Âu, có chứng nhận của TCĐL Chất lượng, được công ty nhập khẩu và phân phối trực tiếp.
  • Bộ sản phẩm được thiết kế đa dạng về kích thước và kiểu dáng không chỉ phù hợp với từng độ tuổi phát triển của bé mà còn phù hợp với cả không gian ngôi nhà của bạn. Dù với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi có thể xếp gọn lại thành hình một chiếc ghế, chiếc vali, .. hay thật hoành tráng như một gian bếp chuyên nghiệp hay một cửa hàng mini, bộ sản phẩm đều kèm theo những dụng cụ chuyên dụng như bếp gas, soong, chảo, bát, đĩa, dao, … cùng những nguyên liệu nấu ăn giúp bé có thể hóa thân thành một đầu bếp chuyên nghiệp hay một cô chủ nhỏ đảm đang với gian hàng của mình.


  • Bộ sản phẩm đều có thể phát sáng khi nấu bếp gas cũng như những âm thanh vui nhộn sống động khi bé chế biến các món thức ăn kèm theo được chạy bằng pin nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa cho trẻ.
  • Không chỉ vậy, với việc chơi đùa cùng bộ sản phẩm nấu bếp có thể giúp bé tăng cường sự nhận biết một cách tinh tế hơn khi phân biệt các món ăn, các nguyên liệu, cách nấu các món ăn, … hay hoàn thiện lối diễn đạt cũng như tư duy kể chuyện của bé. Bộ đồ chơi nấu ăn cao cấp còn có kèm theo cả máy tính tiền giúp bé có thể vừa học vừa chơi với những bài toán bổ ích mà  lý thú.

  •  Hơn nữa, bộ đồ chơi nấu bếp còn giúp bé làm quen với gian bếp của mẹ, hình thành ý thức trẻ biết phụ bố mẹ trong các công việc gia đình cũng như định hình trong nhân cách trẻ luôn biết yêu thương và giúp đỡ mọi người.


<3 Với những lợi ích không thể phủ nhận ở trên, không có lý do nào cản bước bạn đến với babycuatoi để ring về cho bé yêu một sản phẩm thật ưng ý với những phần quà khuyến mại cực hấp dẫn nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét